Tuesday, February 28, 2017

Mua đàn Piano Điện (Digital Piano) cho người mới học.

Piano điện là một trong những nhạc cụ phổ biến trên thế giới với sự phong phú, đa dạng về nhãn hiệu, mẫu mã, tính năng… phát sinh do nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế lựa chọn đàn piano điện không phải là việc dễ dàng đối với người mới bắt đầu học.
Chọn mua đàn piano điện cho người mới học, có nên chạy theo thương hiệu?
Có một điều có thể nhận thấy rõ ràng rằng, trong một vài năm trở lại đây thị trường nhạc cụ ở Việt Nam trở nên sôi động và đa dạng hơn rất nhiều. Hàng trăm thương hiệu đàn khác nhau đồng loạt xuất hiện với nhiều phân khúc giá cả và định mức chất lượng khác nhau khiến người dùng hoang mang hơn bao giờ hết. Bởi vậy mà việc chọn mua đàn piano điện cho người mới học hay người một loại nhạc cụ bất kỳ nào khác đều được nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.
Sẽ không có sự lựa chọn tốt nhất mà chỉ có sự lựa chọn phù hợp nhất, bởi vậy, thay vì chạy theo các thương hiệu đàn đắt tiền với  mức giá hàng chục ngàn USD, hãy lựa chọn sử dụng những cây đàn piano điện với chất lượng tốt và mức giá cả tầm trung thuộc các thương hiệu uy tín, chẳng hạn như Casio, Yamha hay Samick,...chắc chắn những cây đàn này sẽ khiến bạn không hề thất vọng chút nào đâu nhé. Vừa có thể đáp ứng được tất cả yêu cầu cơ bản của người mới làm quen với đàn, vừa sở hữu chất lượng bền đẹp, đó sẽ là sự lựa chọn thông thái nhất với người dùng khi chọn mua đàn piano điện cho người mới học hiện nay.

Mua đàn piano điện có chức năng organ

Ưu điểm lớn nhất của đàn piano điện so với piano cơ là có thêm chức năng organ. Vậy thì chẳng có lí do gì để bạn ra cửa hàng và mua một cây đàn với đơn thuần một chức năng piano. Cây đàn piano điện hai t
rong một  sẽ giúp bạn có thêm những bài học thú vị. Bạn có thể khám phá việc cài thêm điệu, chèn nhịp trong quá trình chơi đàn giúp việc học trở nên hấp dẫn. Nếu đam mê bạn có thể học thêm về đàn organ mà không cần phải mua thêm một cây đàn. Chưa kể đến việc, có nhiều người học piano một thời gian sinh chán, muốn chuyển sang học organ, vậy thì mua cây đàn hai chức năng phải chăng là điều cần thiết.

Một số lưu ý khi chọn đàn

Đàn mới thường có chế độ bảo hành tốt, lỗi kỷ thuật ít xảy ra. Nên chỉ có một số lưu ý nhỏ cho quý khách khi chọn đàn:
– Chọn đàn có đủ 88 phím theo chuẩn piano cơ. Điều này sẽ giúp hỗ trợ luyện tập tốt nhất.
– Ưu tiên chọn những cây đàn có độ nặng của bàn phím tương đương piano cơ. Gõ từng phím để kiểm tra độ nhạy.
– Rà qua một lượt các nút chức năng xem có bị liệt nút hay không
– Cuối cùng là về phần âm thanh, ưu tiên chọn đàn có chất lượng âm thanh tốt, gần giống với piano cơ nhất.
Cần chọn một cửa hàng uy tín chất lượng để chọn mua. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm về đàn cũng như chế độ bảo hành.
Là một trong những cửa hàng nhạc cụ lớn nhất tại TPHCM, công ty nhạc cụ Việt Thanh hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ nhiệt tình giúp quý khách hàng chọn được một cây đàn thật sự hài lòng.

No comments:

Post a Comment

Comments System

facebook

Disqus Shortname

Powered by Blogger.